วันอังคารที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

หาเงินทางเน็ตกับ Gomaz Peer ง่ายๆ ฟรี

Peer Gomez เป็นโปรแกรมหาเงินที่ง่ายที่สุด เพียงแค่เปิดคอมพิวเตอร์ พร้อมเปิดระบบอินเตอร์เน็ตไว้ด้วย ก็ได้เงินแล้ว เพราะสมัยนี้เน็ตเราก็จ้ายเป็นรายเดือนกันอยู่แล้ว ใช้เท่าไหร่ก็ไม่จ่ายเพิ่ม มาเอาค่าเน็ตรายเดือนคืนกันเถอะ ง่ายๆคุณไม่ต้องทำอะไรเลย ได้แบบฟรี ๆ ปลอดภัยไม่ใช่ Spywareไม่ได้เป็น ไวรัส Gomez Peer เป็นบริษัท ที่มีความมั่นคงสูงเพราะทำการเปิดบริการมาแล้วมากกว่า 5 ปี เนื่องจากมีผู้ใช้อินเตอร์เน็ทจำนวนมากที่มีปัญหาที่เรื่องเข้าถึงเว็บไซต์ และการเข้าชมเว็บไซต์ แต่การเข้าชมเว็บไซต์อาจช้าลง โปรแกรมนี้จะเก็บข้อมูลการเข้าชมเว็บไซต์ของผู้ใช้งาน และ นำข้อมูลมาทำเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด ขอการันตีได้ว่าโปรแกรมนี้จ่ายจริงเพราะมีผู้รับเงินมาแล้วมากมาย
เครื่องมือที่ใช้
2.คอมพิวเตอร์ Windows อะไรก็ได้
3.ระบบอินเตอร์เน็ต (ถ้าเป็นเน็ตความเร็วสูงจะดีมาก)
เข้าไปสมัครได้ฟรีครับ คลิกที่รูปด้านล่าง

เริ่มแรกกรอกข้อมูลตามคำแนะนำได้เลยครับ ตามรูป



เมื่อสมัครผ่านแล้วก็เข้าไป ดาวน์โหลดโปรแกรมกันได้เลย


เซฟไว้ที่ไหนจำด้วยนะครับเดี๋ยวจะหาไม่เจอ


เมื่อดาวน์โหลดเสร็จแล้ว จะได้ตัว Setup โปรแกรม



เสร็จขั้นตอนนี้อย่าพึ่งติดตั้งนะครับ พักไว้ก่อน ให้คุณ กลับหน้าแรกจะมีเมนูทางซ้ายมือ ดังรูป เลือกที่ Update Mailing Information
กรอกข้อมูล ตามรูปครับ ถ้ายังไม่ได้สมัคร PayPal คลิกที่นี่


คราวนี้มาติดตั้งโปรแกรมกันเลยครับตามรูป









รอสักครู่โปรแกรมจะโหลดข้อมูลประมาณ 30วินาที-1นาที

ใส่ข้อมูลตามด้านล่างได้เลยครับ


เมื่อกด Save แล้วโปรแกรมจะเริ่มทำงาน




ถ้ากดปุ่ม X ทางด้านขาวมือบนโปรแกรมจะยุบตัวลงมาที่ TaskBar ด้านล่าง


กลับมาที่เว็บ https://www.gomezpeerzone.com/login.aspx เข้ามาในหน้า Account Home ของเราอีกครั้ง เมื่อเราอยู่ที่หน้า Account Home แล้วให้เราดูที่เมูนซ้ายมือของเรา แล้วคลิกที่ PayPal จะ ปรากฏหน้า PayPal ขึ้น ให้คลิกที่ เมนู Log In ที่อยู่ด้านบน แล้วเข้าบัญชีตามปกติ เช็คยอดเงินตามปกติ แล้วก็ Log out ออกตามปกติเพื่อให้ระบบรับรู้เฉย ๆ ว่าเราใช้บัญชีอะไรในการรับเงิน เพื่อที่จะสามารถใส่จำนวนเงินจากโปรแกรม PEER เข้าไปได้เมื่อถึงวันที่โปรแกรมกำหนดจ่าย (เดือนละครั้ง) จะเห็นว่าจำนวนเงินในโปรแกรม PEER จะค่อย ๆ เพิ่มขึ้นจากระยะเวลาการเปิดใช้คอมฯ ออนไลน์ การจ่ายเงินจะจ่ายเงินเป็น PayPal ซึ่งถ้าไม่มีบัญชี PayPal สามารถสมัคร เว็บจะจ่ายยอดเงินขั้นต่ำ ที่ 5 $ ถ้าเดือนไหนยอดเงินเราถึง 5 $ ประมาณ วันที่ 20-30 ของเดือนถัดไปทางเว็บจะจ่ายเงินเข้าบัญชีเพพาล์เราทันทีเลยครับ

ตอนสมัครใหม่สถานะของเราจะเป็น PENDING ต้องรอตำแหน่ง Active เท่านั้นถึงจะขึ้นเร็ว ซึ่งวิธี Active นั้น ให้ลองเอาโปรแกรมไปติดตั้งอย่างน้อย 2 เครื่อง จะ Active เร็วถายใน 2 สัปดาห์การนับเงินถ้ารันใว้หลายเครื่องจะ รับเงินจำนวนเวลาออนไลน์ทวีคูณ เช่น คุณแอบรับใว้กับเครื่องคอมสาธารณะ หรือ ตามร้านเกมส์สัก 10 เครื่อง ได้ ชม. ออนไลน์เครื่องละ 2 ชม. จะออนไลน์พร้อมกันหรือไม่พร้อมกันมันก็เท่ากันครับ ถ้าไม่ ACtive เงินน้อยครับ 20 ชม. ได้ 0.10 ถึง 0.50 $ ครับ แต่เมื่อไหร่ที่ Active แล้ว จะได้ชม.ละ 0.04 - 0.20 $ ครับ ออนไลน์ 20 ชม. ได้วันละ 4 ดอลล่า ร้อยเกือน 200 กว่าบาท สบายๆ แค่เเอบไปติดตั้งใว้ตามร้านเน็ทหรือเครื่องสาธารณะ คอมโรงเรียนก็ดีนะครับ จบแล้วครับ

***ขอให้รวยๆทุกท่านครับ***

Seja o primeiro a comentar

แสดงความคิดเห็น

  ©วิธีสมัครPayPalภาษาไทยโดยใช้บัตรBe1st. Template by Dicas Blogger.

TOPO